Pages

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Những kiểu đàn bà khiến đàn ông chạy té khói

Cho dù không đòi hỏi quá cao ở người nữ giới mình yêu nhưng với họ,những cô nàng phạm phải những điều sau sẽ khiến chàng gấp muốn “thoát” khỏi mối quan hệ yêu đương với bạn càng sớm càng tốt.

Quá lo liệu

Khi yêu, người ta có thể trở thành mù quáng. Tuy nhiên nếu một người đàn bà có quá nhiều toan tính thì đàn ông sẽ mau chóng nhận ra.Trừ những người đàn ông ở thế yếu như già hơn, đã có gia đình hoặc kém cỏi về hình thức, học vấn mới ưng đem những lợi ích vật chất ra làm “mồi câu”.

Số còn lại những người đàn ông bình thường sẽ cảm thấy dị ứng trước những cô gái có quá nhiều tính liệu nhiều tham vọng. Họ không muốn bị lợi dụng, họ sợ sau này nếu trở thành bạn đời sẽ không quan hoài coi sóc gia đình.

Những cô nàng đòi hỏi

Hình ảnh: Những kiểu phụ nữ khiến đàn ông chạy té khói số 1

Một cô nàng chỉ biết đòi hỏi ở người khác mà không bao giờ nhìn lại hay đòi hỏi “nâng cấp” chính mình cũng khiến đàn ông hết sức chán ngán. Bởi sự đòi hỏi của cô gái này đã vô tình đặt ra rất nhiều sức ép không đáng cho người đàn ông. Và một ngày, chàng nhận ra, người con gái này chẳng có gì để chàng có thể đánh giá cao hay phải trân trọng cả. Đặc biệt, nghĩ tới viễn ảnh một người vợ chỉ biết đòi hỏi trong tương lai như thế khiến chàng đã "phát ớn".

Quá gợi cảm

Nghe có vẻ hơi vô lý nhưng sự thực, không ít chàng trai vẫn thường tránh xa những cô nàng quá gợi cảm. Bởi họ lo sợ rằng nàng rất biết tận dụng lợi thế của mình, phát huy hết sức hấp dẫn, gợi cảm để chinh phục họ. Và một khi đã chinh phục được, chàng sẽ rất khó để bỏ ngoài tai những yêu cầu của người đẹp, kể cả những yêu cầu vô lý. Nói cách khác, cánh mày râu lo sợ họ dễ bị nàng chi phối dựa vào vẻ đẹp, sexy chỉ riêng nàng có.

Những cô gái nói không với nấu nướng

Hình ảnh: Những kiểu phụ nữ khiến đàn ông chạy té khói số 2

Người ta thường nói "tình yêu của người đàn ông đi qua cái bao tử", điều này không nhằm ám chỉ đàn ông có tính tham ăn mà muốn nói rằng đàn ông dễ bị "đánh gục" bởi những cô nàng khéo, biết nấu bếp ngon. Có thể khi mới yêu, chàng chưa "kỹ tính" tới mức buộc bạn phải thẳng tắp nấu ăn cho chàng nhưng về lâu dài điều các chàng cần và thấy khích là bữa ăn ấm êm của hai người với những món ăn do bạn gái trổ tài. Vững chắc nếu bạn trổ tài bếp nước trong một số dịp thích hợp như đến nhà chàng chơi, sinh nhật... Thì bạn sẽ ghi được rất nhiều điểm trong mắt chàng. Bởi theo anh ấy, người đàn bà không thích đun nấu đồng nghĩa với việc sẽ không biết chăm lo cho gia đình sau này.

Những cô gái luộm thuộm

Rõ ràng là một người ăn mặc luộm thuộm, kèm theo xống áo nhếch nhác, lâu ngày không giặt và có mùi hôi... Sẽ không nhận được thiện cảm của người khác. Nếu người đó là nam giới thì còn có thể nhận được sự thông cảm, còn nếu là nữ giới thì ánh mắt khó chịu sẽ càng tăng lên. Đàn ông có tính thể diện cao. Nên mà việc dẫn theo một cô nàng ăn mặc xuề xòa, nhếch nhác, đầu bù tóc rối tới gặp bạn bè, người thân... Sẽ khiến anh ấy khôn xiết hổ ngươi. Chàng sẽ có nghĩ suy rằng “bây giờ yêu nhau nàng còn không biết cách coi sóc bản thân, giữ thể diện cho mình… chẳng hiểu sau này còn Sao nữa?”. Vậy nên, nếu bạn bộc trực như vậy thì đừng quá bất ngờ khi chàng sẵn sàng chia tay chỉ vì lý do mà bạn cho rằng không quá to tát này.

Những cô gái ngay thóc mách chuyện của người khác 

Những cô gái ăn nói nhẹ nhõm, dịu dàng tế nhị sẽ nhận được nhiều thiện cảm của các chàng trai và được đánh giá cao hơn so với những cô gái có tính tọc mạch. Bạn hãy thử tưởng xem, nếu người thương bạn thẳng chê bôi người khác ngay trước mặt tất mọi người hoặc tỏ ra quan hoài quá mức tới đời tư của người khác cho dù vừa mới quen thì bạn có cảm thấy dễ chịu hay không? kiên cố là cho dù người tình bạn tỉnh bơ và cảm thấy thường ngày thì bạn lại thấy hết sức xấu hổ thay cho anh ấy. Đàn ông cũng vậy.  Họ rất dị ứng với những cô nàng thiếu tế nhị tới mức vô duyên như vậy. 

Những cô nàng ngờ và ganh

Hình ảnh: Những kiểu phụ nữ khiến đàn ông chạy té khói số 3

Kiểu phụ nữ này sẽ không thể hoặc không muốn làm bất cứ việc gì, đi bất cứ nơi đâu mà không có người đàn ông của mình. Cô gái này sẽ chỉ quan tâm đến bản thân, sẵn sàng gọi cho tình nhân đến 15 lần trong một ngày chỉ để hỏi chiếc xe thủng xăm thì phải vá ở đâu, nhà mất điện thì khi nào sẽ có... Đồng thời, cô ấy có thể "bay" khỏi nhà bất cứ lúc nào chỉ để theo dõi xem chàng trai của mình đang ăn, ở, ngủ, nghỉ ra sao...Hành vi, cách ứng xử của kiểu nữ giới này thiên về "bám theo" hơn là yêu đương. Cô ấy coi bạn trai chính là nguồn "tiêu khiển" vô tận, bởi bản thân cô ấy không có được cuộc sống của riêng mình.

Theo Pose


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Dịch vụ chúng tôi

Đối tác lớn